วันอังคารที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2553

อกสวยไม่หย่อนยาน

คุณแม่แต่ละคน หลังจากคลอดลูกน้อยแล้วจะอยู่ใน่ช่วงให้น้ำนมแก่ลูก การเลือกซื้อชุดชั้นในให้เหมาะสมกับขนาดของเต้านมนั้น ย่อมมีความสำคัญเพราะชุดชั้นในที่ดีต้องรองรับสรีระของทรวงอก ทำให้ทรงของทรวงอกสวย ไม่หย่อนยาน คุณแม่จึงควรทราบรูปทรงทรวงอกของตัวเอง เพื่อสะดวกต่อการเลือกซื้อชุดชั้นในที่ดี

อกลูกเชอรี่
อกรูปเชอรี่ เป็นอกที่ค่อนข้างเล็ก และแบนราบ จนเห็นฐานเต้าไม่ชัด ความพุ่งชันของกล้ามเนื้อมีน้อยมาก การเลื่อกยกทรงจึงควรเลือกสวมใส่แบบเสริมฟองน้ำ เพราะจะช่วยให้ทรวงอกดูมีเนื้อมีหนังมากยิ่งขึ้น ไม่ดูเรียบแบนจนเกินงาม

อกลูกมะนาว
อกแบบนี้ เป็นลักษณะขององที่มีฐานของเต้านมกว้าง มีความพุ่งชันของกล้ามเนื้อทรวงอกค่อนข้างน้อย การเลือกใช้ยกทรง ควรเลือกแบบเต้าสามเหลี่ยมมีฐาน เพราะยกทรงชนิดนี้สามารถช่วยเก็บเนื้อด้านข้าง ทำให้ทรวงอกคงที่ ช่วยอำพรางให้หน้าอกแลดูอวบอิ่มขึ้นได้

อกลูกแอปเปิ้ล
อกลูกแอปเปิ้ลนี้มีลักษณะเป็นครึ่งวงกลม เนินอกมีความพุ่งชันมาก ควรสวมเสื้อยกทรงแบบเต้ากลม เพื่อช่วยเก็บทรงให้เข้ารูปงดงาม

อกสับปะรด
เป็นหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่ แต่ฐานอกเล็ก เนื้อของเนินอกขยายออกด้านข้างมาก ควรเลือกสวมยกทรงที่สามารถเก็บทรงด้านข้างของทรวงอกได้หมด หรือยกทรงแบบเต็มทรงนั้นเอง

อกลูกแพร์หรือสตรอเบอรี่
เป็นอกที่มีความหย่อนคล้อยลงเล็กน้อย ลักษณะอกแบบนี้ควรเน้น และเลือกใช้ยกทรงแบบที่มีเสริมโครงแบบอ่อน ๆ เพราะจะช่วยยกกระชับหน้าอกให้ดูอวบอิ่มไม่หย่อนยาน

การสวมใส่ยกทรง
คุณผู้หญิงควรก้มตัวไปข้างหน้าแล้วสวมบรา และเกี่ยวตะขอให้เรียบร้อย แล้วค่อยยึดตัวตรงตามปกติ เพราะการสามยกทรงขณะที่ก้ม ทรวงอกจะคล้อยลงมารับกับยกทรงพอดี วิธีนี้จะช่วยประคองทรวงอกให้เข้ารูปได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Followers

analy