วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เส้นผมของคุณจัดอยู่ในประเภทใด

ผมธรรมดา - เป็นผมที่มีความสมดุล ไม่แห้ง ไม่มันเกินไป ใครที่ผมแบบนี้นับว่าโชคดี เพราะจัดแต่งทรงง่ายและเส้นผมมักจะเงางาม สุขภาพดี แม้จะเป็นผมธรรมดาก็ต้องดูแลอย่างพิถีพิถันเพื่อรักษาสุขภาพและความเงางามไว้โดยใช้ครีมนวดทุกครั้งหลังสระ

ผมมัน - ทั้งเส้นและหนังศรีษะ มีน้ำมันมากเป็นพิเศษ ดูเป็นมันเยิ้ม หลังจากสระผมได้ไม่นาน แถมยังลีบแบน จัดทรงยาก ควรสระผมวันละ 2 ครั้ง ด้วยแชมพูสูตรธรรมดาถึงผมมัน และนวดบริเวณหนังศรีษะเป็นพิเศษ ใช้ครีมนวดบริเวณปลายผมเท่านั้น ไม่ควรหวีบ่อยเกินไป

ผมแห้ง - ดูหยาบกระด้าง แห้ง ผมพันกันง่าย หวียาก ขาด และแตกปลายง่าย โอกาสที่ผมจะเสียถึงขั้นรุ่นแรงมีมาก จึงต้องดูแลเป็นพิเศษ ให้ใช้ครีมนวดทุกครั้งหลังสระผม เพิ่มความชุ่มชื้นเงางาม เน้นบริเวณปลายผมที่แห้ง บำรุ่งด้วยครีมหมักผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Followers

analy