วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

การเลือกเสื้อผ้าคุณแม่แบบง่าย ๆ

ขนาดท้องที่เปลี่ยนไป - อีกในแต่ละเดือนควรเลือกเสื้อผ้าที่ใหญ่กว่าหุ่นปัจจุบันหนึ่งไซส์เพื่อที่จะได้ยืดเวลาการใส่ไปอีก และ สามใส่สบายไม่รั้ดตัวจนเกินไป

เนื้อผ้ายืดหยุ่นได้ - ที่ยืดหยุดได้่ี ขอแนะนำคุณแม่ทั้งหลาย ให้ซื้้อเสื้อผ้ายี่ห้อทั่วไปที่มีขนาดใหญ่ก้ได้ เพียงแต่เสื้อผ้าคนท้องบางแห่งจะตัดด้วยผ้าสบายพิเศษ และเสื้อด้านหน้าจะยาวกว่าด้านหลัง เผื่อท้องที่ขยายใหญ่ขึ้นนั้นเอง

ชุดชั้นในใหม่ - ที่ละตัวสองตัวพอ เพื่อเป็นการประหยัด เพราะภายหลังจากลูกโตจะหยุดให้นม หน้าอกคุณแม่ก็จะกลับมาไซส์ เท่าเดิม นอกจากนี้แนะนำว่าให้ซื้อชุดชั้นในสำหรับคุณแม่โดยเฉพาะ เพราะจะมีคัดติ้ง และความสบายกว่าชุดชั้นในปกติมากทีเดียว

เสื้อผ้าสวย ๆ ก็มี - เดี๋ยวนี้มีหลายแบบมากมาย แถมยังทันสมัยอีกด้วยเมื่อถูกใจ ตัวไหนก็ขอแนะนำให้ซื้อไปเลย บางคนมีโอกาสท้องครั้งเดียว ก็ควรจะสวยให้เต็มที่

ค่อย ๆ เลือก - อย่าด่วนตัดสินในซื้อ แต่ให้ใช้เวลาลองนาน ๆ และลองทีละหลาย ๆ ตัว เพื่อให้คุณถูกใจที่สุดเพราะคนท้องจะเลือกซื้อเสื้อผ้าทั้งที ก็คงต้องคำนึงถึงโอกาสที่จะใส่ ความบ่อยมากน้อยแค่ไหน ความสบายของเนื้อผ้า และความสวยงามตามสไตล์ของแต่ละคน

เผื่อหลังคลอด - ชุดคนท้องไม่ได้ใส่กันแค่ 9 เดือนหรอก ใครกันคลอดลูกปุ๊บหุ่นกลับมาดีปั๊บ น้ำหนักและขนาดตัวยังหดหายไป ไม่เท่าไหร่หรอก ฉะนั้นคุณก็ยังต้องพึ่งเสื้อผ้าคนท้องที่คุณมีอยู่ ทางเลือกที่ดี เสื้อผ้าคนท้องแบบสมั้ยใหม่คือคนท้องก็ใส่ได้ไม่้องก็ใส่ได้ เพื่อว่าหลังคลอดแล้วคุณก็ยังสามารถสวมใส่ได้ แถมยังคงดูอินเทรนด์อีกด้วย

แบบที่ถูกใจ - ชุดที่ออกแบบพิเศษสำหรับการให้นมลูกโดยเฉพาะ ซึ่งเสื้อเหล่านี้ใส่แล้วแทบจะดูไม่ออก ว่าเป็นเสื้อสำหรับการให้นมลูก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Followers

analy